Điện thoại: (848) 35 126 252 | E-mail: info@pacificdragon.vn

MÔI GIỚI VÀ TƯ VẤN BÁN HÀNG

  • 2016-10-30 15:18:45

Môi giới và tư vấn bán hàng : 

Thực hiện các giao dịch như mua, bán, chuyển nhượng, cho thuê và thuê mua bất động sản, Tìm kiếm khách hàng mua / thuê Bất Động Sản độc quyền 
Chuẩn bị tài liệu bán hàng và các giấy tờ pháp lý liên quan đến dự án 
Lên kế hoạch bán hàng cho từng giai đoạn dự án 
Tư vấn chuẩn bị tất cả các công cụ cho các giai đoạn bán hàng như: cẩm nang bán hàng, tờ đăng ký khách hàng, thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng. 
Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ chuyên viên bán hàng 
Chuẩn bị, hỗ trợ, tư vấn cho các sự kiện trong thời gian bán hàng: lễ ra mắt sản phẩm, lễ cảm ơn khách hàng. 
Tư vấn triển khai các hoạt động bán hàng, và các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng 
Thiết lập các báo cáo, giấy tờ, văn bản cho quá trình bán hàng: báo cáo doanh thu, báo cáo hoạt động bán hàng, báo cáo tuần, báo cáo tháng… 
Giai đoạn 1: Chuẩn bị bán hàng 
Trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ đặt ra một kế hoạch bán hàng cụ thể cho tất cả các giai đoạn như phương thức, thời gian, cách tiếp cận khách hàng, nhân lực và chi phí. 
Chúng tôi sẽ chuẩn bị tất cả các tài liệu, công cụ cần thiết liên quan như: form đăng ký khách hàng, đường dây nóng, email đăng ký khách hàng, sales manuals, sales kit…. 
Các giấy tờ pháp lý liên quan đến dự án, sản phẩm như: Các thông tư nghị định về BĐS, các dạng hợp đồng, tiến độ thanh toán, điều kiện bàn giao … 
Giai đoạn 2: Bán hàng 
Các hoạt động tìm kiếm khách hàng như: gọi điện thoại, thư điện tử, gặp gỡ khách hàng trực tiếp. 
Đào tạo , huấn luyện cho các nhân viên về các kỹ năng bán hàng như cách giới thiệu sản phẩm, cách nhận biết khách hàng tiềm năng, phán đoán tâm lý khách hàng. 
Đào tạo huấn luyện các kỹ năng khác như: Tư vấn tài chính, tư vấn pháp lý, tư vấn về thị trường. 
Tổ chức các sự kiện trong quá trình bán hàng, nhằm thúc đẩy tốc độ bán hàng hoặc quảng bá sản phẩm. 
Giai đoạn 3: Sau bán hàng 
Chuẩn bị các tài liệu cho giai đoạn sau bán hàng: thỏa thuận đặt cọc, phiếu yêu cầu thanh toán, cập nhật tình hình dự án,thư cảm ơn khách hàng. 
Các loại báo cáo cho khách hàng: Báo cáo hoạt động bán hàng, báo cáo gọi điện, báo cáo khách hàng tiềm năng, báo cáo doanh thu tuần, báo cáo tổng hợp tháng. 
Các dịch vụ chăm sóc khách hàng